Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 1151
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận, thực tiễn về quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở trường THCS trong bối cảnh hiện nay, luận văn đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở trường THCS Phương Trung, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội. Từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động giáo...
24 p niem 28/05/2024 3 0
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1 - Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường ở các trường trung học cơ sở; Chương 2- Thực trạng quản lý hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường ở các trường THCS huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay; Chương 3- Một số biện pháp nâng...
24 p niem 28/05/2024 3 0
Mục đích nghiên cứu luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở các Trường tiểu học quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Từ đó đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động tổ chuyên môn góp phần nâng cao chất lượng dạy học của các nhà trường.
26 p niem 28/05/2024 3 0
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động đánh giá kết quả thực hiện công việc dựa trên KPI tại các trường mầm non tư thục quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, luận văn đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động này nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả đánh giá thực hiện công việc trong các trường...
26 p niem 20/05/2024 9 0
Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Tiếng Việt ở bậc tiểu học và thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn Tiếng Việt theo chương trình GDPT 2018 ở trường tiểu học Đoàn Thị Điểm – Hà Nội, đề tài đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế và nguyên nhân, từ đó đề xuất...
24 p niem 20/05/2024 7 0
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Từ việc nghiên cứu những vấn đề lý luận, thực tiễn giáo dục và quản lý giáo dục nếp sống chính quy, luận văn đề xuất biện pháp quản lý giáo dục nếp sống chính quy cho học viên ở Học viện Khoa học Quân sự trong bối cảnh hiện nay nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo ở Học viện Khoa...
24 p niem 20/05/2024 7 0
Trên cơ sở nghiên cứu những vấn đề lý luận về quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên tiểu học, tìm hiểu thực trạng hoạt động bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên tiểu học và quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên tiểu học; từ đó, đề xuất các biện pháp quản lý hoạt...
26 p niem 20/05/2024 9 2
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1- Cơ sở lý luận về quản lý giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ mẫu giáo lớn tại trường mầm non; Chương 2- Thực trạng quản lý giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ mẫu giáo lớn tại các trường mầm non tư thục trên địa bàn quận Hà Đông, thành phố Hà Nội; Chương 3 - Các biện pháp...
24 p niem 20/05/2024 7 0
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động học tập của học sinh tiểu học theo tiếp cận tham gia, đề tài đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý hoạt động học tập của học sinh tại các trường tiểu học huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội theo tiếp cận tham gia, hướng tới...
24 p niem 20/05/2024 6 0
Nhiệm vụ nghiên cứu của luận văn: Nghiên cứu những vấn đề về lý luận quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp cho giáo viên ở các trường tiểu học trong bối cảnh đổi mới giáo dục; Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp cho giáo viên ở các trường tiểu học trong bối...
24 p niem 15/05/2024 7 0
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Nghiên cứu lí luận và thực tiễn quản lý hoạt động bồi dưỡng phát triển chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên trường tiểu học thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông hiện nay. Từ đó, đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động bồi...
24 p niem 15/05/2024 7 0
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về quản lý phát triển chương trình giáo dục nhà trường ở trường mầm non theo định hướng giáo dục STEAM, đề tài tiến hành nghiên cứu thực trạng quản lý phát triển chương trình giáo dục nhà trường ở trường mầm non Đồng Mai quận Hà Đông thành phố Hà Nội theo định hướng giáo dục STEAM, từ đó đề xuất các...
23 p niem 15/05/2024 7 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật