Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 710
Bài viết tập trung nghiên cứu việc áp dụng mô hình liên kết đào tạo “Nhà trường – Doanh nghiệp” tại các cơ sở đào tạo và đề xuất một số giải pháp nhằm áp dụng mô hình này trong đào tạo nhân lực NH-KS tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp đạt hiệu quả cao. Mời các bạn cùng tham khảo!
9 p niem 20/01/2025 2 0
Đề tài này nêu lên việc nâng cao chất lượng đào tạo và triển vọng việc làm tương lai cho sinh viên, hay những nghiên cứu do các trường thực hiện và việc chuyển giao công nghệ, tri thức cho khu vực sản xuất kinh doanh là mối quan hệ tất yếu trong xu thế phát triển của nền kinh tế hội nhập hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo!
6 p niem 20/01/2025 2 0
Yêu cầu đối với doanh nghiệp, nhà trường và nhà nước trong hợp tác đào tạo nhân lực
Bài viết tập trung phân tích một số thực trạng về liên kết giữa doanh nghiệp, nhà trường và nhà nước trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực. Trong đó, tập trung vào phân tích vai trò của ba chủ thể này trong mối liên kết. Để hiểu rõ hơn mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết của bài viết này.
9 p niem 20/01/2025 2 0
Bài viết phân tích mối quan hệ giữa giáo dục, đào tạo pháp luật với kỹ năng nghề nghiệp là xu hướng tất yếu trong hoạt động giáo dục toàn diện. Đào tạo là nguồn nhân lực vừa có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, vừa am hiểu pháp luật để người lao động vừa có thể vận dụng kiến thức nghề nghiệp vào công việc, vừa biết vận dụng với...
8 p niem 20/01/2025 2 0
Bài viết làm rõ các lí thuyết nền tảng và các yếu tố cấu thành của Trường học là cộng đồng học tập, tạo ra cái nhìn tổng thể về mô hình này. Đồng thời, chúng tôi sẽ xem xét mối quan hệ giữa Trường học là cộng đồng học tập đối với việc đáp ứng mục tiêu Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
6 p niem 20/01/2025 2 0
Bài báo "Thiết kế bài dạy tích hợp giáo dục phát triển bền vững trong môn Hoá học thông qua mô hình “Lớp học đảo ngược” trên hệ sinh thái giáo dục số" này đề xuất quy trình thiết kế bài dạy môn Hoá học có tích hợp giáo dục PTBV theo mô hình LHĐN dựa trên tổng quan các nghiên cứu về giáo dục PTBV trong môn Hoá học trên...
7 p niem 20/01/2025 2 0
Bài báo "Tổng quan nghiên cứu về ứng dụng ChatGPT trong dạy học và đánh giá ứng dụng ChatGPT vào việc thiết kế bài giảng" này tổng quan một số nghiên cứu về ứng dụng ChatGPT trong dạy học và đánh giá đúng vai trò của ChatGPT trong việc thiết kế bài giảng của giáo viên, hỗ trợ giáo viên xây dựng bài giảng bằng cách tạo ra các nội...
6 p niem 20/01/2025 2 0
Thiết kế website giáo dục giới tính theo hướng tích hợp liên môn ở tiểu học
Bài báo "Thiết kế website giáo dục giới tính theo hướng tích hợp liên môn ở tiểu học" trình bày nguyên tắc, quy trình thiết kế, cấu trúc website và hướng dẫn sử dụng website hỗ trợ hoạt động giáo dục giới tính ở tiểu học theo hướng tích hợp liên môn với mong muốn cung cấp một nguồn tài nguyên phong phú, dễ tiếp cận đối với GV, góp phần...
6 p niem 20/01/2025 2 0
Dạy học tích hợp: Bước chuẩn bị cho trẻ mầm non vào học tích hợp ở tiểu học
Thông qua khảo sát thực tế việc dạy học tích hợp ở trường mầm non, nghiên cứu này đề xuất những giải pháp nhằm hỗ trợ vượt qua những thách thức. Đồng thời, nhấn mạnh đến vai trò của dạy học tích hợp ở trường mầm non là một phương pháp quan trọng để chuẩn bị cho trẻ bước vào học tích hợp ở trường tiểu học.
10 p niem 20/01/2025 2 0
Trên cơ sở những yêu cầu đặt ra đối với hoạt động phát triển năng lực chuyên môn cho giáo viên tiểu học, bài viết trình bày về mục tiêu, nội dung, phương thức, đánh giá kết quả và các điều kiện đảm bảo hiệu quả phát triển năng lực chuyên môn cho giáo viên tiểu học đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
15 p niem 20/01/2025 2 0
Trong bài viết này, phương pháp luật kết hợp trên tập dữ liệu học tập trực tuyến thực tế được sử dụng để đánh giá được mức độ tác động của các hoạt động học đến việc nộp bài tập của người học.
12 p niem 20/01/2025 2 0
Bài viết xuất phát từ việc áp dụng phê bình luân lí học văn học vào giảng dạy đọc hiểu văn bản văn học, đồng thời trình bày khái quát lý thuyết phê bình luân lí học văn học. Tác giả đề xuất hướng tiếp cận văn bản văn học từ góc độ phê bình luân lí học văn học nhằm đạt được mục tiêu phát triển phẩm chất cho học sinh.
9 p niem 20/01/2025 2 0
Đăng nhập