Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 155
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Nghiên cứu lý luận và thực tiễn quản lý hoạt động kiểm tra nội bộ trường Tiểu học, từ đó đề xuất một số biện pháp quản lý phù hợp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả quản lý hoạt động kiểm tra nội bộ tại các trường Tiểu học Cụm chuyên môn số 3 huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.
22 p niem 26/12/2023 75 0
Mục đích nghiên cứu của luận văn là nghiên cứu cơ sở lý thuyết quản lý hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng trẻ mầm non, nghiên cứu thực tế của việc quản lý hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng trẻ ở các trường mầm non huyện Thanh Oai, từ đó kiến nghị áp dụng một số biện pháp quản lý hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng trẻ có tính cấp thiết và...
24 p niem 24/07/2023 94 0
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Dựa trên cơ sở lý luận về quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động giáo dục ở trường mầm non và kết quả nghiên cứu thực trạng quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động giáo dục ở trường mầm non, tác giả đề xuất các biện pháp quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt...
24 p niem 24/07/2023 93 0
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1- Cơ sở lí luận về quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong động dạy học ở trường tiểu học; Chương 2- Thực trạng quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học ở các Trường tiểu học quận Long Biên, thành phố Hà Nội; - Chương 3- Biện pháp quản lý ứng dụng...
24 p niem 24/07/2023 89 0
Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý bồi dưỡng giáo viên tiểu học. Luận văn đề xuất và khảo nghiệm tính khả thi, tính cần thiết, các biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên các trường tiểu học quận Ngô quyền thành phố Hải Phòng đáp ứng yêu cầu triển khai chương trình Giáo...
24 p niem 24/07/2023 108 0
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn tiếng Anh ở các trường THCS quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn tiếng Anh theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường THCS quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội nhằm góp...
25 p niem 24/07/2023 92 0
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Dựa trên cơ sở lý luận và thực trạng về quản lý hoạt động dạy học tại trường tiểu học Nam Thành Công theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh. Luận văn đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà...
24 p niem 21/07/2023 116 0
Nhiệm vụ nghiên cứu của luận văn là: Xác định cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Âm nhạc theo chương trình giáo dục phổ thông 2018; Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn Âm nhạc ở các trường THCS quận Đống Đa, thành phố Hà Nội; Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Âm...
24 p niem 21/07/2023 103 1
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1- Cơ sở lý luận của việc quản lý hoạt động bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục theo hướng đảm bảo chất lượng; Chương 2- Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục tại Học viện Quản lý giáo dục theo hướng đảm bảo chất lượng; Chương 3 - Biện...
24 p niem 21/07/2023 92 1
Mục đích nghiên cứu:Nghiên cứu, đề xuất biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 2 của hiệu trưởng các trường tiểu học huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng nhằm giúp HS phát triển toàn diện năng lực; phẩm chất và phát huy tốt nhất tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi học sinh; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục...
24 p niem 20/07/2023 88 0
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn về quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường ở các trường THCS huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, luận văn đề xuất biện pháp quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường ở các trường Trung học cơ sở huyện Thuận thành, tỉnh...
24 p niem 20/07/2023 105 0
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1 - Cơ sở lý luận về quản lý dạy học chủ đề STEM theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường trung học phổ thông; Chương 2- Thực trạng quản lý dạy học chủ đề STEM theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường trung học phổ thông Đống Đa, Hà Nội;...
24 p niem 18/07/2023 109 0
Đăng nhập