Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý dạy học chủ đề STEM theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường trung học phổ thông Đống Đa, thành phố Hà Nội (KLV02907)

Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1 - Cơ sở lý luận về quản lý dạy học chủ đề STEM theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường trung học phổ thông; Chương 2- Thực trạng quản lý dạy học chủ đề STEM theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường trung học phổ thông Đống Đa, Hà Nội; Chương 3- Biện pháp quản lý dạy học chủ đề STEM theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường trung học phổ thông Đống Đa, Hà Nội.