Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 3970
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1- Cơ sở lý luận của quản lý dạy học môn Toán lớp 8 theo yêu cầu thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018; Chương 2- Thực trạng quản lý dạy học môn Toán lớp 8 ở các trường trung học cơ sở huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội theo yêu cầu thực hiện Chương trình giáo dục phổ...
24 p niem 21/07/2025 3 0
Mục đích nghiên cứu của đề tài là nghiên cứu lý luận và khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực đánh giá kết quả học tập môn Toán cho giáo viên các trường THCS huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
24 p niem 21/07/2025 3 0
Luận văn nghiên cứu lý luận và thực tiễn hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh lớp 6 ở các trường trung học cơ sở huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018, từ đó đề xuất các biện pháp hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh lớp 6 ở các trường trung học cơ sở huyện Chiêm Hóa, tỉnh...
26 p niem 21/07/2025 4 0
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Nghiên cứu làm rõ cơ sở lý luận và thực trạng giáo dục theo hình thức bài học STEM, quản lý hoạt động giáo dục theo hình thức bài học STEM ở trường Tiểu học huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội, để đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục theo hình thức bài học STEM ở các trường Tiểu học...
24 p niem 21/07/2025 4 0
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Cơ sở lý luận về quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học của giáo viên ở trường tiểu học theo yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018; Chương 2. Thực trạng quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học của giáo viên ở trường tiểu học quận Hoàng Mai, thành phố Hà...
24 p niem 21/07/2025 4 0
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở cấp tiểu học thuộc Hệ thống Liên cấp Lômônôxốp, Thành phố Hà Nội theo yêu cầu chuyển đổi số, đề xuất một số biện pháp quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở cấp tiểu học thuộc Hệ thống Liên cấp Lômônôxốp, Thành phố...
24 p niem 21/07/2025 5 0
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Nghiên cứu lý luận và thực tiễn dạy học môn khoa học tự nhiên theo định hướng giáo dục STEM ở trường Trung học cơ sở, từ đó, đề xuất biện pháp quản lý của Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở quận Đống Đa, thành phố Hà Nội theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.
28 p niem 21/07/2025 4 0
Nhiệm vụ nghiên cứu của luận văn: Xây dựng cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Địa lý theo hướng trải nghiệm cho học sinh các trường THPT; Khảo sát thực trạng dạy học và quản lý hoạt động dạy học môn Địa lý theo hướng trải nghiệm cho học sinh ở các trường THPT huyện Paksan, tỉnh Bolikhamxay và phân tích, đánh giá thực...
28 p niem 18/07/2025 6 0
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1- Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học môn Toán cho giáo viên trường Tiểu học đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018; Chương 2 - Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học môn Toán cho giáo viên các trường...
25 p niem 18/07/2025 6 0
Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về quản lí thiết bị dạy học tại các trường Tiểu học; khảo sát thực trạng về quản lí thiết bị dạy học ở các trường Tiểu học huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, luận văn đề xuất các biện pháp quản lí thiết bị dạy học ở các trường Tiểu học huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, góp phần...
24 p niem 18/07/2025 6 0
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1. Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên trường Trung học cơ sở theo yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018; Chương 2. Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên trường Trung học cơ sở huyện Hàm Yên,...
25 p niem 18/07/2025 6 0
Mục đích nghiên cứu của luận văn là Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng ứng dụng Công nghệ Thông tin trong hoạt động dạy học ở các trường THPT huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, đề xuất các biện pháp tăng cường quản lý ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường THPT của huyện.
28 p niem 17/07/2025 8 0
Đăng nhập