Thành viên từ
31-12-2021
1021 Tài liệu
0 Quan Tâm
339 Lượt xem
Thông tin tài khoản
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về quản lý đào tạo tại trường Cao đẳng và quản lý đào tạo tại trường Cao đẳng nghề, tìm hiểu thực trạng đào tạo và quản lý đào tạo tại trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội, từ đó đề xuất biện pháp quản lý đào tạo tại trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội trong bối cảnh hiện nay nhằm...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý Giáo dục,Quản lý đào tạo,Đào tạo nghề,Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội,Quản lý đào tạo trường cao đẳng
Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý hoạt động giáo dục thể chất cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, tác giả đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục thể chất cho trẻ mẫu giáo tại các trường mầm non quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội nhằm góp...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý giáo dục,Quản lý hoạt động giáo dục thể chất,Công tác quản lý giáo dục,Hoạt động giáo dục thể chất,Giáo dục thể chất cho trẻ mầm non,Công tác giáo dục thể chất
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1:-Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở trường THCS theo yêu cầu thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018; Chương 2- Thực trạng hoạt động tổ chuyên môn và quản lý hoạt động tổ chuyên môn theo yêu cầu thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại các...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý Giáo dục,Quản lý hoạt động tổ chuyên môn,Đổi mới giáo dục phổ thông,Giáo dục Trung học phổ thông,Chương trình giáo dục phổ thông mới
Luận văn hệ thống hóa cơ sở lý luận và đánh giá thực trạng quản lý hoạt động phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ ở các trường mầm non, từ đó đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ ở các trường mầm non tư thục quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý giáo dục,Phòng chống tai nạn thương tích,Quản lý hoạt động phòng chống tai nạn,Giáo dục mầm non,Trường mầm non
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và khảo sát, phân tích thực trạng quản lý sinh viên tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội , đề xuất các biện pháp quản lý sinh viên tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, giáo dục của nhà...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý Giáo dục,Quản lý sinh viên,Nâng cao năng lực quản lý,Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh,Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Nhiệm vụ nghiên cứu của luận văn là Hệ thống hóa lý luận quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức giáo dục trải nghiệm cho giáo viên mầm non; Phân tích, đánh giá thực trạng bồi dưỡng năng lực tổ chức giáo dục trải nghiệm cho giáo viên mầm non tư thục quận Hoàng Mai; Đề xuất biện pháp quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức giáo dục trải...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý giáo dục,Quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động,Kỹ năng sống,Bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động,Giáo dục trải nghiệm,Trường mầm non,Quận Hoàng Mai
Nhiệm vụ nghiên cứu của luận văn là nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp cho giáo viên môn Khoa học tự nhiên trường trung học cơ sở; Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp cho giáo viên môn Khoa học tự nhiên trường trung học cơ sở thuộc hệ...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý Giáo dục,Quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp,Dạy học tích hợp,Bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp,Bồi dưỡng năng lực giáo viên trường trung học cơ sở,Hệ thống giáo dục Vinschool
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1- Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Hóa học IGCSE tại các trường Trung học Vinschool, Hà Nội; Chương 2- Thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn Hóa học IGCSE tại các trường Trung học Vinschool, Hà Nội; Chương 3-Biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Hóa học...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý hoạt động dạy học môn Hóa,Hoạt động dạy học môn Hóa,Quản lý hoạt động dạy học,Dạy học môn Hóa,Chương trình đổi mới giáo dục,Dạy học môn Hóa học IGCSE,Trường Trung học Vinschool
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1- Cơ sở lý luận về xây dựng và quản lý xây dựng môi trường làm việc tại trường tiểu học; Chương 2- Thực trạng về xây dựng và quản lý xây dựng môi trường làm việc tại các trường tiểu học quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội; Chương 3- Biện pháp quản lý xây dựng môi làm việc...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý giáo dục,Quản lý xây dựng môi trường làm việc,Xây dựng môi trường làm việc,Trường tiểu học,Thành phố Hà Nội
Nghiên cứu xây dựng cơ sở lý luận về quản lý thực hiện nội dung giáo dục địa phương trong trường quốc tế có nhiều cấp học; khảo sát thực trạng quản lý hoạt động thực hiện nội dung giáo dục địa phương theo hướng phát triển bền vững của tổ chức Liên Hợp Quốc tại trường Quốc tế Anh - Việt (BVIS) Hà Nội, luận văn đề xuất một số...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Khoa học giáo dục,Quản lý dạy học giáo dục địa phương,Giáo dục địa phương,Kiến thức địa phương,Dạy học Giáo dục địa phương,trường Quốc tế Anh - Việt (BVIS) Hà Nội,Tổ chức Liên Hợp Quốc