Thành viên từ
31-12-2021
979 Tài liệu
0 Quan Tâm
340 Lượt xem
Thông tin tài khoản
Luận văn Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết của chiến lược ứng phó stress của học sinh trung học cơ sở; Nghiên cứu biểu hiện, cách ứng phó với stress của học sinh tại trường THCS Lạc An; Đưa ra một số kiến nghị giúp học sinh ứng phó tích cực hơn khi gặp vấn đề stress gây căng thẳng trong học tập, cuộc sống.
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học lâm sàng,Ứng phó với stress,Stress trong hoạt động học tập,Dấu hiệu của stress,Nguyên nhân gây nên stress,Các mức độ của stress,Ứng phó với stress của học sinh,Biện pháp giảm stress ở học sinh,Trường Trung học cơ sở Lạc An
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1- Cơ sở lý luận về phòng ngừa xúc cảm tiêu cực cho học sinh Tiểu học; Chương 2- Tổ chức và phương pháp nghiên cứu phòng ngừa xúc cảm tiêu cực trong hoạt động học tập của học sinh Tiểu học tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai; Chương 3- Thực trạng phòng ngừa xúc cảm tiêu...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học lâm sàng,Phòng ngừa xúc cảm tiêu cực,Quản lý xúc cảm,Quản lý xúc cảm tiêu cực,Biện pháp quản lý xúc cảm tiêu cực,Chuyển hóa xúc cảm tiêu cực,Tâm lý giáo dục,Biểu hiện xúc cảm tiêu cực
Nghiên cứu tìm hiểu rõ thực trạng mức độ stress trong hoạt động nghề nghiệp của nhân viên y tế đang làm việc tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trên cơ sở đó tìm hiểu một số yếu tố ảnh hưởng và xu hướng sử dụng những chiến lược nào để ứng phó với stress của nhân viên y tế đang làm việc tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học lâm sàng,Stress trong hoạt động nghề nghiệp,Mức độ stress,Biểu hiện stress,Bệnh viện Tâm thần,Căng thẳng nghề nghiệp,Căng thẳng nghề nghiệp y tế,Nhân viên y tế
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1 - Cơ sở lý luận về quản lý hoath động chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ 5-6 tuổi ở các trường mầm non; Chương 2 - Thực trạng quản lý hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ 5-6 tuổi ở các trường mầm non thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh; Chương 3- Biện pháp quản lý hoạt động chăm sóc,...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Giáo dục mầm non,Chăm sóc nuôi dưỡng trẻ,Quản lý hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng trẻ,Giáo dục mầm non,Công tác giáo dục mầm non
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý đào tạo nghề Chăm sóc sắc đẹp theo thị trường lao động tại Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng Đồng, luận văn đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động này nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả đánh giá đào tạo nghề Chăm sóc sắc đẹp theo thị trường lao động.
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý đào tạo nghề,Thị trường lao động,Nguồn nhân lực chất lượng cao,Đào tạo nguồn nhân lực,Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng Đồng
Nhiệm vụ nghiên cứu của luận văn: Xây dựng cơ sở lý luận của quản lý dạy học môn GDCD theo yêu cầu của chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cho học sinh ở trường THCS; Khảo sát và đánh giá thực trạng hoạt động dạy học và quản lý hoạt động dạy học môn Giáo dục công dân theo yêu cầu của chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cho học sinh...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý hoạt động dạy học môn Giáo dục công dân,Chương trình đổi mới giáo dục,Hoạt động dạy học môn Giáo dục công dân,Nâng cao chất lượng dạy học,Hoạt động dạy học trường THCS,Quản lý hoạt động dạy học
Mục đích nghiên cứu của luận văn là xây dựng khung lý luận để khảo sát, đánh giá thực tiễn theo khung lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Toán ở trường THCS; từ đó, đề xuất một số biện pháp Quản lý hoạt động dạy học môn Toán ở các trường THCS thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý giáo dục,Quản lý hoạt động dạy học môn Toán,Học sinh trung học cơ sở,Dạy học môn Toán,Hoạt động dạy học môn Toán,Chương trình giáo dục phổ thông mới
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng về văn hóa nhà trường ở Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam, đề xuất những biện pháp quản lý hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường ở Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực của nhà trường.
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường,Xây dựng văn hóa nhà trường,Văn hóa nhà trường,Quản lý văn hóa nhà trường,Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam
Nhiệm vụ nghiên cứu của luận văn: Xây dựng cơ sở lý luận về quản lý hoạt động tham vấn học đường cho học sinh trường tiểu học; Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động tham vấn học đường cho học sinh ở trường tiểu học quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội; Đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động tham vấn tâm lý học...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý hoạt động tham vấn học đường,Tham vấn học đường,Nâng cao hiệu quả hoạt động tham vấn học đường,Thực trạng hoạt động tham vấn học đường,Biện pháp nâng cao hoạt động tham vấn học đường
Dựa trên cơ sở lý luận tổng quan và tình hình quản lý thực tế về hoạt động trải nghiệm và hướng nghiệp tại Trường Trung học cơ sở Thanh Quan, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, luận văn đề xuất một loạt các biện pháp quản lý nhằm đóng góp vào việc thực hiện thành công mục tiêu giảng dạy theo Chương trình Giáo dục Phổ Thông 2018. Mục...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Quản lý Giáo dục,Quản lý hoạt động trải nghiệm,Hoạt động trải nghiệm- hướng nghiệp trường THCS,Biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm - hướng nghiệp,Chương trình đổi mới giáo dục,Trường THCS Thanh Quan