Thành viên từ
31-12-2021
906 Tài liệu
0 Quan Tâm
340 Lượt xem
Thông tin tài khoản
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1- Cơ sở lý luận của quản lý hoạt động dạy học môn Tự nhiên và Xã hội tại các trường Tiểu học theo yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018; Chương 2 - Thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn Tự nhiên và xã hội theo yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2028 tại...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý hoạt động dạy học,Tự nhiên xã hội,Dạy học môn Tự nhiên và Xã hội,Chương trình giáo dục phổ thông mới
Mục đích nghiên cứu: ục đích nghiên cứu Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn quản lý HĐDH môn GDTC ở các trường tiểu học quận Ba Đình, thành phố Hà Nội theo hướng PTNL, đề xuất một số biện pháp quản lý HĐDH môn GDTC ở các trường tiểu học quận Ba Đình, thành phố Hà Nội theo hướng PTNL học sinh góp phần nâng cao chất lượng giáo...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý hoạt động dạy học môn Giáo dục thể chất,Hoạt động dạy học môn Giáo dục thể chất,Dạy học môn Giáo dục thể chất trường trung học cơ sở,Chương trình đổi mới giáo dục,Khoa học quản lý giáo dục,Quản lý hoạt động dạy học,Định hướng hướng phát triển năng lực
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn đề xuất biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Tự nhiên và Xã hội cho học sinh lớp 2 theo hướng phát triển năng lực khoa học tại các trường Tiểu học thành phố Bắc Ninh để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nói chung và bộ môn Tự nhiên và Xã hội nói riêng.
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý hoạt động dạy học,Tự nhiên xã hội,Dạy học môn Tự nhiên và Xã hội,Định hướng phát triển năng lực khoa học
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận hoạt động dạy học theo định hướng STEM, quản lý hoạt động dạy học theo định hướng STEM cùng với thực tiễn thực hiện hoạt động dạy học theo định hướng STEM, công tác quản lý hoạt động dạy học theo định hướng STEM ở các trường Tiểu học thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Trên cơ sở lý luận và thực...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý Giáo dục,Quản lý hoạt động dạy học,Biện pháp quản lý hoạt động dạy học,Hoạt động dạy học Trường tiểu học,STEM,Định hướng STEM
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Từ thực tiễn quản lý hoạt động dạy học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 đang diễn ra tại các nhà trường, trong đó có quản lý hoạt động môn khoa học tự nhiên. Kết hợp với việc nghiên cứu lý luận về quản lý hoạt động dạy học nói chung và môn khoa học tự nhiên nói riêng trong giai đoạn trước và...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý hoạt động dạy học,Dạy học Khoa học tự nhiên,Định hướng phát triển năng lực,Hoạt động dạy học môn Khoa học tự nhiên,Chương trình giáo dục phổ thông mới
Mục đích nghiên cứu: Xây dựng cơ sở lý luận, chỉ ra thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh và các yếu tố ảnh hưởng tới quản lý hoạt động này. Trên cơ sở đó đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mẫu giáo ở các...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Quản lý Giáo dục,Quản lý hoạt động giáo dục kĩ năng sống,Hoạt động giáo dục kĩ năng sống,Giáo dục kĩ năng sống,Công tác giáo dục kỹ năng sống,Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mầm non,Chương trình giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mầm non
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Nghiên cứu, tổng hợp các lý luận và thực tiễn liên quan đến công tác quản lý dạy học nội dung giáo dục địa phương theo chương trình giáo dục phổ thông 018 ở các trường THCS huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh, từ đó đề xuất một số biện pháp quản lý nhằm góp phần nâng cao chất giáo dục nội dung giáo dục...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Khoa học giáo dục,Quản lý dạy học giáo dục địa phương,Giáo dục địa phương,Kiến thức địa phương,Chương trình giáo dục phổ thông mớ,Dạy học Giáo dục địa phươngi
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Nghiên cứu làm rõ cơ sở lí luận về quản lý xây dựng trường học theo mô hình trường học hạnh phúc và thực trạng quản lý xây dựng trường học theo mô hình trường học hạnh phúc ở các trường tiểu học quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, theo đó đề xuất các biện pháp quản lý xây dựng các trường tiểu học quận Hai...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục; Quản lý Giáo dục,Phương pháp dạy học,Mô hình trường học hạnh phúc,Đổi mới phương pháp dạy học,Quản lý xây dựng các trường tiểu học,Xây dựng trường tiểu học,Trường học hạnh phúc,Xây dựng trường học xanh sạch đẹp,Quản lý nhà trường
Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về quản lý đội ngũ cán bộ quản lý theo chuẩn và thực trạng quản lý đội ngũ hiệu trưởng các trường THCS huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang theo chuẩn hiệu trưởng, luận văn đề xuất một số biện pháp quản lý đội ngũ hiệu trưởng các trường THCS theo chuẩn hiệu trưởng trường THCS, góp phần...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Quản lý giáo dục,Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Nguồn nhân lực quản lý giáo dục,Đội ngũ hiệu trưởng trường THCS,Quản lý đội ngũ hiệu trưởng,Công tác phát triển đội ngũ hiệu trưởng,Chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông,Hiệu trưởng trường THCS
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý hoạt động tự đánh giá chất lượng giáo dục ở các trường mầm non huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội, đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động tự đánh giá chất lượng giáodục ở các trường mầm non huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý hoạt động tự đánh giá chất lượng giáo dục,Hoạt động tự đánh giá chất lượng giáo dục,Chất lượng giáo dục,Nâng cao chất lượng giáo dục,Quản lý hoạt động tự đánh giá,Đánh giá chất lượng trường mầm non