Thành viên từ
31-12-2021
1000 Tài liệu
0 Quan Tâm
340 Lượt xem
Thông tin tài khoản
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1- Cơ sở lý luận của quản lý dạy học môn Toán lớp 8 theo yêu cầu thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018; Chương 2- Thực trạng quản lý dạy học môn Toán lớp 8 ở các trường trung học cơ sở huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội theo yêu cầu thực hiện Chương trình giáo dục phổ...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý giáo dục,Quản lý dạy học môn Toán,Hoạt động dạy học môn Toán,Nâng cao chất lượng dạy học môn Toán,Phương pháp dạy học môn Toán,Dạy học Toán trường trung học cơ sở,Chương trình giáo dục phổ thông mới
Mục đích nghiên cứu của đề tài là nghiên cứu lý luận và khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực đánh giá kết quả học tập môn Toán cho giáo viên các trường THCS huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Bồi dưỡng năng lực đánh giá kết quả học tập,Đánh giá kết quả học tập,Đánh giá kết quả học tập môn Toán,
Luận văn nghiên cứu lý luận và thực tiễn hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh lớp 6 ở các trường trung học cơ sở huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018, từ đó đề xuất các biện pháp hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh lớp 6 ở các trường trung học cơ sở huyện Chiêm Hóa, tỉnh...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý giáo dục,Quản lý hoạt động trải nghiệm,hướng nghiệp,Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh THCS,Chương trình giáo dục phổ thông,Hoạt động ngoại khóa,Chương trình giáo dục phổ thông mới
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Nghiên cứu làm rõ cơ sở lý luận và thực trạng giáo dục theo hình thức bài học STEM, quản lý hoạt động giáo dục theo hình thức bài học STEM ở trường Tiểu học huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội, để đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục theo hình thức bài học STEM ở các trường Tiểu học...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý Giáo dục,Quản lý hoạt động dạy học,Giáo dục STEM,Dạy học tích hợp,STEM
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Cơ sở lý luận về quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học của giáo viên ở trường tiểu học theo yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018; Chương 2. Thực trạng quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học của giáo viên ở trường tiểu học quận Hoàng Mai, thành phố Hà...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin,Ứng dụng công nghệ thông tin,Ứng dụng công nghệ thông tin trường tiểu học,Công nghệ thông tin trong dạy học,Quản lý tin học,Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học,Công nghệ thông tin
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở cấp tiểu học thuộc Hệ thống Liên cấp Lômônôxốp, Thành phố Hà Nội theo yêu cầu chuyển đổi số, đề xuất một số biện pháp quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở cấp tiểu học thuộc Hệ thống Liên cấp Lômônôxốp, Thành phố...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin,Ứng dụng công nghệ thông tin,Công nghệ thông tin trong dạy học,Quản lý Tin học,Ứng dụng công nghệ thông tin trường tiểu học,Thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin,Giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin,Chuyển đổi số
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Nghiên cứu lý luận và thực tiễn dạy học môn khoa học tự nhiên theo định hướng giáo dục STEM ở trường Trung học cơ sở, từ đó, đề xuất biện pháp quản lý của Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở quận Đống Đa, thành phố Hà Nội theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý hoạt động dạy học,Dạy học Khoa học tự nhiên,Định hướng phát triển năng lực,Hoạt động dạy học môn Khoa học tự nhiên,Chương trình giáo dục phổ thông mới
Nhiệm vụ nghiên cứu của luận văn: Xây dựng cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Địa lý theo hướng trải nghiệm cho học sinh các trường THPT; Khảo sát thực trạng dạy học và quản lý hoạt động dạy học môn Địa lý theo hướng trải nghiệm cho học sinh ở các trường THPT huyện Paksan, tỉnh Bolikhamxay và phân tích, đánh giá thực...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý hoạt động dạy học,Dạy học môn Địa lý,Hoạt động dạy học môn Địa lý,Phương pháp dạy học. Hoạt động trải nghiệm,Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1- Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học môn Toán cho giáo viên trường Tiểu học đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018; Chương 2 - Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học môn Toán cho giáo viên các trường...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý Giáo dục,Quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học,Bồi dưỡng năng lực dạy học,Bồi dưỡng năng lực giáo viên tiểu học,Dạy học môn Toán,
Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về quản lí thiết bị dạy học tại các trường Tiểu học; khảo sát thực trạng về quản lí thiết bị dạy học ở các trường Tiểu học huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, luận văn đề xuất các biện pháp quản lí thiết bị dạy học ở các trường Tiểu học huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, góp phần...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý giáo dục,Quản lý thiết bị dạy học,Thiết bị dạy học,Chương trình giáo dục phổ thông mới