Thành viên từ
31-12-2021
708 Tài liệu
0 Quan Tâm
49 Lượt xem
Thông tin tài khoản
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn về dạy học và quản lý dạy học Lịch sử và Địa lý lớp 6, luận văn đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Lịch sử và Địa lý lớp 6 trong Chương trình GDPT 2018 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động dạy học môn Lịch sử và Địa lý lớp 6, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý giáo dục,Dạy học môn Lịch sử,Dạy học môn Địa lý,Phương pháp dạy học
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu về lý luận, thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho giáo viên ở trường tiểu học, luận văn đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho giáo viên ở trường tiểu học huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Bồi dưỡng năng lực giáo viên,Bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp,Năng lực nghề nghiệp giáo viên,Chương trình giáo dục phổ thông 2018,Quản lý giáo dục
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1- Сơ ѕở ӏý ӏuậո ⅴề ԛuảո ӏý һоạt độոg kiểm tra, đánh giá kết ԛuả һọс tậр сủa học sinh ở trườոg THCS tһео địոһ һướոg phát triển năng lực; Chương 2- Thực trạng về quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết ԛuả һọс tậр сủa học sinh ở сáс trườոg...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý Giáo dục,Quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá kết quả học tập,Kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên,Nâng cao chất lượng học tập của sinh viên,Hoạt động kiểm tra đánh giá kết quả học tập
Luận văn đề xuất các biện pháp hoàn thiện quản lý hoạt động giáo dục đạo đức ở các trường Tiểu học huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội thông qua hoạt động dạy học trong thời gian tới nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức cho học sinh trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn.
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Quản lý giáo dục,Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý hoạt động giáo dục,Giáo dục đạo đức,Giáo dục tiểu học,Chuẩn mực đạo đức
Мụс đíсһ ngһіên сứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu về lý luận, thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho giáo viên ở trường tiểu học, luận văn đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho giáo viên ở trường tiểu học huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội theo yêu cầu...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý giáo dục,Bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp,Năng lực nghề nghiệp giáo viên,Chương trình giáo dục phổ thông 2018,Bồi dưỡng năng lực giáo viên,Quản lý bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp
Luận văn nghiên cứu trên cơ sở lý luận và thực trạng giáo dục đạo đức và quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh các trường trung học cơ sở quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, luận văn đề xuất các biện pháp quản lý giáo dục đạo đức góp phần toàn diện cho học sinh trường trung học cơ sở trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay.
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý giáo dục,Quản lý giáo dục đạo đức,Giáo dục trải nghiệm,Quản lý nhà trường,Giáo dục đạo đức cho học sinh,Hoạt động trải nghiệm sáng tạo
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn từ đó đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động đào tạo đáp ứng yêu cầu xã hội ở trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội trong giai đoạn hiện nay.
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý giáo dục,Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý hoạt động đào tạo,Giáo dục nghề nghiệp,Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1- Cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng giáo viên tiểu học thực hiện Chương trình GDPT 2018; Chương 2: Thực trạng quản lý bồi dưỡng giáo viên của trường Tiểu học Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng thực hiện Chương trình GDPT 2018; Chương 3 - Biện pháp quản lý bồi dưỡng...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý giáo dục,Quản lý bồi dưỡng giáo viên tiểu học,Phát triển năng lực dạy học,Bồi dưỡng giáo viên tiểu học,Trường tiểu học Ngũ Lão
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và tìm hiểu thực trạng tạo động lực làm việc cho giáo viên các trường THPT huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, đề xuất những biện pháp tạo động lực làm việc cho giáo viên các trường đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Từ khóa: Luận án Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Động lực làm việc,Tạo động lực cho giáo viên,Biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục,Phát triển đội ngũ giáo viên THPT,Vai trò của tạo động lực làm việc
Nhiệm vụ nghiên cứu của luận văn: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Tiếng Việt ở trường tiểu học theo định hướng phát triển năng lực; Khảo sát và đánh giá thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn Tiếng Việt ở các trường tiểu học quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý giáo dục,Phát triển năng lực học sinh,Dạy học môn Tiếng Việt,Dạy học theo định hướng