Thành viên từ
31-12-2021
900 Tài liệu
0 Quan Tâm
340 Lượt xem
Thông tin tài khoản
Mục đích nghiên cứu: Xây dựng cơ sở lý luận, chỉ ra thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh và các yếu tố ảnh hưởng tới quản lý hoạt động này. Trên cơ sở đó đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mẫu giáo ở các...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Quản lý Giáo dục,Quản lý hoạt động giáo dục kĩ năng sống,Hoạt động giáo dục kĩ năng sống,Giáo dục kĩ năng sống,Công tác giáo dục kỹ năng sống,Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mầm non,Chương trình giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mầm non
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Nghiên cứu, tổng hợp các lý luận và thực tiễn liên quan đến công tác quản lý dạy học nội dung giáo dục địa phương theo chương trình giáo dục phổ thông 018 ở các trường THCS huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh, từ đó đề xuất một số biện pháp quản lý nhằm góp phần nâng cao chất giáo dục nội dung giáo dục...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Khoa học giáo dục,Quản lý dạy học giáo dục địa phương,Giáo dục địa phương,Kiến thức địa phương,Chương trình giáo dục phổ thông mớ,Dạy học Giáo dục địa phươngi
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Nghiên cứu làm rõ cơ sở lí luận về quản lý xây dựng trường học theo mô hình trường học hạnh phúc và thực trạng quản lý xây dựng trường học theo mô hình trường học hạnh phúc ở các trường tiểu học quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, theo đó đề xuất các biện pháp quản lý xây dựng các trường tiểu học quận Hai...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục; Quản lý Giáo dục,Phương pháp dạy học,Mô hình trường học hạnh phúc,Đổi mới phương pháp dạy học,Quản lý xây dựng các trường tiểu học,Xây dựng trường tiểu học,Trường học hạnh phúc,Xây dựng trường học xanh sạch đẹp,Quản lý nhà trường
Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về quản lý đội ngũ cán bộ quản lý theo chuẩn và thực trạng quản lý đội ngũ hiệu trưởng các trường THCS huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang theo chuẩn hiệu trưởng, luận văn đề xuất một số biện pháp quản lý đội ngũ hiệu trưởng các trường THCS theo chuẩn hiệu trưởng trường THCS, góp phần...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Quản lý giáo dục,Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Nguồn nhân lực quản lý giáo dục,Đội ngũ hiệu trưởng trường THCS,Quản lý đội ngũ hiệu trưởng,Công tác phát triển đội ngũ hiệu trưởng,Chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông,Hiệu trưởng trường THCS
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý hoạt động tự đánh giá chất lượng giáo dục ở các trường mầm non huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội, đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động tự đánh giá chất lượng giáodục ở các trường mầm non huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý hoạt động tự đánh giá chất lượng giáo dục,Hoạt động tự đánh giá chất lượng giáo dục,Chất lượng giáo dục,Nâng cao chất lượng giáo dục,Quản lý hoạt động tự đánh giá,Đánh giá chất lượng trường mầm non
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về Quản lý hoạt động dạy học nói chung và môn Khoa học tự nhiên nói riêng theo chương trình Giáo dục phổ thông 2018 ở trường THCS và thực tiễn quản lý hoạt động dạy học môn khoa học tự nhiên, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động dạy học môn khoa học tự nhiên theo chương trình...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý hoạt động dạy học,Dạy học Khoa học tự nhiên,Định hướng phát triển năng lực,Hoạt động dạy học môn Khoa học tự nhiên,Chương trình giáo dục phổ thông mới
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1- Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động xã hội hóa giáo dục ở trường phổ thông dân tộc bán trú THCS; Chương 2- Thực trạng quản lý hoạt động xã hội hóa giáo dục ở các trường phổ thông dân tộc bán trú THCS huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang; Chương - Biện pháp nâng cao hiệu quả...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn quản lý Giáo dục,Quản lý hoạt động xã hội hóa giáo dục,Xã hội hóa giáo dục tại các trường THCS,Đổi mới giáo dục phổ thông,Hoạt động xã hội hóa giáo dục,Nâng cao chất lượng giáo dục
Mục đích nghiên cứu: Nghiên cứu làm rõ cơ sở lý luận của quản lý công tác chủ nhiệm lớp ở trường trung học phổ thông và thực trạng quản lý công tác chủ nhiệm lớp ở các trường THPT huyện Đan Phượng, TP Hà Nội trong bối cảnh hiện nay để đề xuất một số biện pháp quản lý công tác chủ nhiệm lớp ở những trường này nhằm nâng cao chất...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý công tác chủ nhiệm lớp,Công tác chủ nhiệm lớp,Chủ nhiệm lớp,Trường Trung học phổ thông,Công tác giáo viên chủ nhiệm
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và phân tích đánh giá thực trạng quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở các trường Tiểu học huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang để đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động tổ chuyên môn theo yêu cầu Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của tổ...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý hoạt động tổ chuyên môn,Hoạt động tổ chuyên môn,Tổ chuyên môn,Hoạt động tổ chuyên môn trường tiểu học,Nâng cao nghiệp vụ chuyên môn,Chương trình giáo dục phổ thông mới
cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1- Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở trường THPT theo yêu cầu thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018; Chương 2- Thực trạng quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở các trường THPT huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội theo yêu cầu thực hiện Chương trình Giáo...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý Giáo dục,Quản lý hoạt động tổ chuyên môn,Giáo dục chuyên môn,Hoạt động tổ chuyên môn,Tổ chuyên môn,Đổi mới giáo dục phổ thông