Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 120
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1 - Cơ sở lý luận về Can thiệp cho học sinh lớp 1 có biểu hiện khó khăn đọc; Chương 2 - Tổ chức và phương pháp nghiên cứu; Chương 3 - Kết quả nghiên cứu can thiệp cho học sinh lớp 1 có biểu hiện khó khăn đọc.
24 p niem 28/08/2024 36 0
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận, đề tài khảo sát (phân tích) thực trạng Stress của tu sĩ trẻ Salesian Don Bosco Việt Nam, từ đó, đề xuất một số phương thức nhằm hỗ trợ tâm lý cho các tu sĩ trẻ của Salesian nói riêng, giới tu sĩ nói chung, sống trưởng thành và giá trị hơn trong đời tu của mình.
24 p niem 28/08/2024 29 0
Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận, luận văn khảo sát thực trạng trầm cảm ở học sinh khiếm thị tại trường THCS Nguyễn Đình Chiểu. Đề xuất mô hình phòng ngừa và chương trình hỗ trợ, can thiệp phù hợp nhằm hạn chế trầm cảm ở học sinh khiếm thị.
23 p niem 27/08/2024 33 0
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Xây dựng cơ sở lí luận và khảo sát thực trạng rối loạn cảm xúc, tham vấn tâm lý của học sinh trung học phổ thông, chỉ ra mức độ, các yếu tố liên quan đến rối loạn cảm xúc, mối quan hệ giữa rối loạn cảm xúc và tham vấn tâm lý của học sinh từ đó đề xuất các giải pháp phòng ngừa rối loạn cảm xúc.
24 p niem 27/08/2024 33 0
Luận văn tìm hiểu thực trạng, các mức độ biểu hiện và các yếu tố ảnh hưởng đến căng thẳng tâm lý của cha mẹ có con rối loạn phổ tự kỉ. Trên cơ sở đó, đề xuất kế hoạch hỗ trợ nhằm giảm thiểu tối đa những căng thẳng tâm lý cho cha mẹ.
24 p niem 27/08/2024 18 0
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng những biểu hiện rối loạn lo âu của người bệnh Đái tháo đường, từ đó bước đầu đề xuất biện pháp hỗ trợ tâm lý cho bệnh nhân Đái tháo đường type 2.
24 p niem 27/08/2024 33 0
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1- Cơ sở lý luận về hỗ trợ tâm lý cho Điều dưỡng viên có biểu hiện Stress tại Khoa Hồi sức tích cực; Chương 2- Tổ chức và Phương pháp nghiên cứu; Chương 3- Kết quả nghiên cứu hỗ trợ tâm lý cho Điều dưỡng viên có biểu hiện Stress tại Khoa Hồi sức tích cực – Bệnh viện E.
24 p niem 27/08/2024 24 0
Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và phân tích thực trạng biểu hiện lo âu của phụ nữ từ 20 đến 25 tuổi, mang thai lần đầu trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống thực tiễn và những yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý của họ. Từ đó, đề xuất một số biện pháp, kiến nghị giúp h trợ tâm lý giảm bớt lo âu của phụ nữ...
24 p niem 27/08/2024 17 0
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Nghiên cứu nhằm phát hiện thực trạng nhu cầu khởi nghiệp của học sinh THPT, trên cơ sở đó xây dựng chương trình cứu hỗ trợ tâm lý cho học sinh trung học phổ thông có ý muốn khởi nghiệp tại trường Trung học phổ thông Dương Xá – Gia Lâm – Hà Nội.
24 p niem 26/08/2024 19 0
Nhiệm vụ nghiên cứu của luận văn: Nghiên cứu cơ sở lý luận về trẻ mắc Hội chứng Mèo kêu; Nghiên cứu thực trạng biểu hiện trẻ mắc Hội chứng Mèo kêu; Can thiệp tâm lý cho trẻ mắc Hội chứng Mèo kêu.
24 p niem 26/08/2024 70 0
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1- Cơ sở lý luận nghiên cứu về stress trong học tập của học viên cao học; Chương 2 - Tổ chức và phương pháp nghiên cứu; Chương 3- Kết quả nghiên cứu về stress trong học tập của học viên cao học trường Đại học Y Hà Nội.
24 p niem 26/08/2024 17 0
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1 - Cơ sở lý luận về phòng ngừa nguy cơ bị bạo lực gia đình cho phụ nữ; Chương 2 - Tổ chức và phương pháp nghiên cứu; Chương 3 - Kết quả nghiên cứu phòng ngừa nguy cơ bị bạo lực gia đình cho phụ nữ trên địa bàn thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa Tài liệu tham khảo.
24 p niem 26/08/2024 19 0
Đăng nhập