Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 4277
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng quản lý sử dụng thiết bị dạy học và công nghệ ở các trường trung học cơ sở huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội theo yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Từ đó đề xuất một số biện pháp quản lý sử dụng thiết bị dạy học và công nghệ theo yêu cầu Chương trình giáo dục phổ...
24 p niem 09/05/2024 6 0
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và mô tả thực trạng quản lý bồi dưỡng giáo viên mầm non quận Hà Đông, thành phố Hà Nội theo tiếp cận dựa vào nhà trường, nghiên cứu đề xuất các biện pháp quản lý bồi dưỡng giáo viên theo mô hình bồi dưỡng dựa vào nhà trường nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công...
24 p niem 09/05/2024 2 0
Mục đích nghiên cứu: Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở nghiên cứu, hệ thống hóa cơ sở lý luận về bồi dưỡng và quản lý bồi dưỡng năng lực quản trị cho hiệu trưởng và tiến hành khảo sát hoạt động bồi dưỡng và quản lý bồi dưỡng năng lực quản trị cho hiệu trưởng các trường mầm non quận Hà Đông, thành phố Hà Nội theo chuẩn hiệu...
24 p niem 08/05/2024 2 0
Đề tài nghiên cứu với mục đích nghiên cứu lý luận về quản lý các hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng trẻ mầm non, thực trạng của hoạt động này tại trường mầm non Thanh Thùy, xã Thanh Thùy, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội. Từ đó đưa ra những biện pháp góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ để đạt được mục đích giáo dục...
24 p niem 08/05/2024 2 0
Nhiệm vụ nghiên cứu của luận văn: Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động kiểm tra nội bộ tại các trường mầm non theo yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay; Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng quản lý hoạt động kiểm tra nội bộ tại các trường mầm non quận Hà Đông, thành phố Hà Nội theo yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay;...
24 p niem 08/05/2024 3 0
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về quản lý văn hóa ứng xử tại các trường phổ thông nhiều cấp học cũng như thực trạng về quản lý văn hóa ứng xử ở trường THCS và THPT Nguyễn Siêu, Hà Nội. Đề tài đề xuất các biện pháp quản lý nhằm xây dựng văn hóa ứng xử ở trường THCS và THPT Nguyễn Siêu, Hà Nội.
25 p niem 08/05/2024 4 0
Nhiệm vụ nghiên cứu của luận văn: Nghiên cứu cơ sở lý luận hoạt động dạy học tích hợp và quản lý hoạt động dạy học tích hợp ở trường THCS theo hướng phát triển năng lực học sinh; Khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động dạy học tích hợp, quản lý hoạt động dạy học tích hợp ở các trường THCS huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội theo...
24 p niem 07/05/2024 3 0
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1 - Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động giáo dục lối sống văn hóa cho học sinh trong bối cảnh hiện nay. Chương 2 - Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục lối sống văn hóa cho học sinh trường THCS Cao Viên, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay. Chương 3 - Biện...
24 p niem 07/05/2024 2 0
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh tại trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm– Hà Nội, thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực học sinh, đề tài đề xuất một số biện pháp quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh tại trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm – Hà Nội, thành...
24 p niem 07/05/2024 2 0
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Nghiên cứu lý luận và thực tiễn, đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Toán ở các trường THCS của huyện Thuỷ Nguyên, thành phố Hải Phòng theo hướng phát triển năng lực tự chủ & tự học nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở các trường THCS của huyện Thuỷ Nguyên, thành phố Hải...
23 p niem 07/05/2024 5 0
Mục đích nghiên cứu của luận văn:Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn về quản lý hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ ở các trường mầm non huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng, Luận văn đưa ra một số biện pháp quản lý chăm sóc, nuôi dưỡng nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trẻ mầm non hiện nay.
24 p niem 04/05/2024 2 0
Cấu trúc luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính sau: Chương 1-Cơ sở lý luận về quản lý thiết bị và công nghệ phục vụ giáo dục ở trường trung học cơ sở; Chương 2- Thực trạng quản lý thiết bị và công nghệ phục vụ giáo dục ở các trường trung học cơ sở quận Đống Đa, thành phố Hà Nội theo yêu cầu triển khai chương trình giáo dục...
26 p niem 04/05/2024 4 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật