Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý hoạt động dạy học môn Công nghệ theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại trường THCS Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội (KLV02629)

Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Công nghệ theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở trường THCS và thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn Công nghệ ở trường THCS Tam khương, Đống Đa, Hà Nội, tác giả đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Công nghệ theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 của Hiệu trưởng nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn Công nghệ theo chương trình giáo dục phổ thông 2018, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của trường THCS Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội.