• Bài giảng Tập huấn Tư vấn học đường: Chương 4 - Vai trò và trách nhiệm của cán bộ tư vấn tâm lý học đường

    Bài giảng Tập huấn Tư vấn học đường: Chương 4 - Vai trò và trách nhiệm của cán bộ tư vấn tâm lý học đường

    Bài giảng Tập huấn Tư vấn học đường: Chương 4 - Vai trò và trách nhiệm của cán bộ tư vấn tâm lý học đường được biên soạn nhằm giúp cho các bạn hiểu được vai trò và trách nhiệm của cán bộ tư vấn tâm lý học đường; một số yêu cầu cơ bản về đạo đức nghề nghiệp.

     20 p niem 17/01/2019 266 2

  • Bài giảng Tập huấn Tư vấn học đường: Chương 3 - Các rối loạn tâm lý và các vấn đề sức khỏe tâm thần thường gặp ở trẻ VTN (Phần 1)

    Bài giảng Tập huấn Tư vấn học đường: Chương 3 - Các rối loạn tâm lý và các vấn đề sức khỏe tâm thần thường gặp ở trẻ VTN (Phần 1)

    Bài giảng Tập huấn Tư vấn học đường: Chương 3 - Các rối loạn tâm lý và các vấn đề sức khỏe tâm thần thường gặp ở trẻ VTN nhằm giúp cho các bạn hiểu các rối loạn tâm lý và vấn đề sức khỏe tinh thần ở VTN bao gồm dấu hiệu, triệu chứng, tác hại của chúng, cách ứng xử hợp lý với từng loại VTN có những vấn đề SKTT; các nguyên tắc...

     22 p niem 17/01/2019 287 2

  • Xu hướng dạy tiếng Anh đáp ứng nhu cầu giao tiếp nơi công sở trên thế giới: Một số khuyến nghị cho Việt Nam

    Xu hướng dạy tiếng Anh đáp ứng nhu cầu giao tiếp nơi công sở trên thế giới: Một số khuyến nghị cho Việt Nam

    Bài viết sẽ cung cấp thông tin từ các nghiên cứu gần đây nhất về xu hướng dạy tiếng Anh đáp ứng nhu cầu giao tiếp trong công việc trên thế giới, trình bày thực trạng dạy và học tiếng Anh ở Việt Nam, từ đó đưa ra các khuyến nghị cho các trường đại học ở Việt Nam nhằm nâng cao kỹ năng tiếng Anh giao tiếp nơi công sở cho sinh viên.

     6 p niem 29/02/2020 109 2

  • Classroom management styles and teacher - student relationship congruency: Its influence on student learning outcomes

    Classroom management styles and teacher - student relationship congruency: Its influence on student learning outcomes

    This study investigated the congruency of the classroom management styles and teacher-student relationship as well as its influence on student learning outcomes. The classroom management styles are categorized as authoritarian, autocratic, democratic and laissez faire. The study employed the quantitative aspect which was the determination of the profile, classroom management styles, teacher-student relationship and the learning outcomes.

     6 p niem 29/02/2020 38 2

  • The implementation of blended learning approach in higher education institutions – a solution to teaching English in large classes

    The implementation of blended learning approach in higher education institutions – a solution to teaching English in large classes

    This paper attempts to suggest a learning approach that is believed to solve the problem; the blended learning. This is not a new idea in language teaching literature. However, the combination between traditional face-to-face classroom and the application of Internet and communication technology might lessen the burden for the teachers because of the advantages of the learning approach. Students can develop selfregulated learning styles...

     6 p niem 29/02/2020 165 2

  • An investigation into the use of menus and billboards in Sapa town, Lao Cai

    An investigation into the use of menus and billboards in Sapa town, Lao Cai

    In today’s global world, English which is used as a global means of communication, has been playing an important role in many sectors including science, education, medicine, engineering, economy, etc. English is extremely essential to the field of tourism business in many nations especially in Vietnam.

     6 p niem 29/02/2020 174 1

  • Giáo trình Face2Face starter student's book: Phần 2

    Giáo trình Face2Face starter student's book: Phần 2

    Face2Face là giáo trình tiếng Anh có nhiều cấp độ thích hợp cho từng đối tượng học khác nhau. Face2Face Starter Student's Book là cuốn giáo trình học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu, không chỉ giao tiếp, giáo trình này còn rèn luyện tích hợp các kỹ năng cho người học. Nối tiếp phần 1, trong phần 2 này, giáo trình giới thiệu đến người học...

     70 p niem 21/12/2018 220 1

  • Ebook A way foundation course in English ahead - Pupil’s Book 2: Phần 2

    Ebook A way foundation course in English ahead - Pupil’s Book 2: Phần 2

    Tiếp nối phần 1, phần 2 của A way foundation course in English ahead - Pupil’s Book 2 gồm các bài học: where do they come from; do you have any bananas; what is the weather like; there are lots of people; whose ring is this; what is he doing; we are swimming; it’s quarter to eight; she is first; what can you do in English. tham khảo tài liệu sẽ giúp các em học tiếng Anh với ba kỹ năng đọc, nghe và nói...

     59 p niem 29/02/2020 213 1

  • Giáo trình Face2Face starter student's book: Phần 1

    Giáo trình Face2Face starter student's book: Phần 1

    Face2Face là giáo trình tiếng Anh có nhiều cấp độ thích hợp cho từng đối tượng học khác nhau. Face2Face Starter Student's Book là cuốn giáo trình học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu, không chỉ giao tiếp, giáo trình này còn rèn luyện tích hợp các kỹ năng cho người học. Trong phần 1 này, giáo trình giới thiệu đến người học một số chủ đề...

     63 p niem 21/12/2018 331 1

  • Bài giảng Tập huấn Tư vấn học đường: Chương 5 - Một số kỹ năng tham vấn cơ bản

    Bài giảng Tập huấn Tư vấn học đường: Chương 5 - Một số kỹ năng tham vấn cơ bản

    Bài giảng Tập huấn Tư vấn học đường: Chương 5 - Một số kỹ năng tham vấn cơ bản giúp cho các bạn hiểu về một số kỹ năng cơ bản kỹ năng chú tâm và quan sát; kỹ năng lắng nghe tích cực; kỹ năng đặt câu hỏi; thấu cảm và trung thực; thực hành được các kỹ năng.

     29 p niem 17/01/2019 289 1

  • Ebook A way foundation course in English ahead - Pupil’s Book 2: Phần 1

    Ebook A way foundation course in English ahead - Pupil’s Book 2: Phần 1

    A way foundation course in English ahead - Pupil’s Book 2 được viết bởi tác giả Mary Bowen và Printha Ellis, phần 1 của tài liệu gồm các nội dung như: Good morning; this is my family; we like sweets; I like football; this is our school; he has an umbrella; I get up at 7 o’clock; what is her job; I’m in front of Tom, I can see you. Để nắm chắc chi tiết nội dung, mời các bạn cùng tham khảo phần...

     56 p niem 29/02/2020 195 1

  • Bài giảng Tập huấn Tư vấn học đường: Chương 3 - Các rối loạn tâm lý và các vấn đề sức khỏe tâm thần thường gặp ở trẻ VTN (Phần 2)

    Bài giảng Tập huấn Tư vấn học đường: Chương 3 - Các rối loạn tâm lý và các vấn đề sức khỏe tâm thần thường gặp ở trẻ VTN (Phần 2)

    Bài giảng Tập huấn Tư vấn học đường: Chương 3 - Các rối loạn tâm lý và các vấn đề sức khỏe tâm thần thường gặp ở trẻ VTN (Phần 2) bao gồm những nội dung về các vấn đề hướng ngoại (tăng động giảm chú ý, gây hấn, chống đối, không tuân thủ, rối loạn hành vi,...).

     25 p niem 17/01/2019 231 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số