• Ebook Hành vi tổ chức - ThS. Tạ Thị Hồng Hạnh

    Ebook Hành vi tổ chức - ThS. Tạ Thị Hồng Hạnh

    Cuốn sách "Hành vi tổ chức" do ThS. Tạ Thị Hồng Hạnh biên soạn cung cấp cho người học các kiến thức: Nhập môn hành vi tổ chức, cơ sở hành vi cá nhân; nhận thức, giá trị, thái độ và sự hài lòng trong công việc; động viên người lao động; cơ sở hành vi nhóm, truyền thông trong nhóm và trong tổ chức,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung...

     180 p niem 22/07/2019 26 0

  • Đề cương bài giảng: Tâm lý học trẻ em - GV. Đào Việt Cường

    Đề cương bài giảng: Tâm lý học trẻ em - GV. Đào Việt Cường

    Những vấn đề chung về tâm lý học trẻ em, đặc điểm phát triển tâm lý trẻ tuổi mẫu giáo lớn, đặc điểm phát triển tâm lý trẻ tuổi mẫu giáo bé, các dạng hoạt động của trẻ mẫu giáo,... là những nội dung chính trong 8 bài thuộc đề cương bài giảng "Tâm lý học trẻ em". Mời các bạn cùng tham khảo.

     35 p niem 22/07/2019 36 0

  • Bài giảng Các giai đoạn phát triển tâm lý - ThS. Lê Thị Mai Liên

    Bài giảng Các giai đoạn phát triển tâm lý - ThS. Lê Thị Mai Liên

    Bài giảng Các giai đoạn phát triển tâm lý do ThS. Lê Thị Mai Liên biên soạn trình bày về quá trình phát triển của thai nhi, sự phát triển não bộ của thai nhi, các yếu tố tác động đến sự phát triển của thai nhi,... Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

     46 p niem 22/07/2019 40 0

  • Bài giảng Tâm lý học quản lý: Giao tiếp trong quản lý - PGS.TS. Ngô Minh Tuấn

    Bài giảng Tâm lý học quản lý: Giao tiếp trong quản lý - PGS.TS. Ngô Minh Tuấn

    Bài giảng Tâm lý học quản lý giới thiệu về Giao tiếp trong quản lý do PGS.TS. Ngô Minh Tuấn biên soạn có nội dung trình bày: khái niệm giao tiếp, những rào cản trong giao tiếp quản lý, các loại giao tiếp trong quản lý, các kĩ năng giao tiếp cơ bản trong quản lý. Mời các bạn cùng tham khảo.

     29 p niem 22/07/2019 32 0

  • Bài giảng Tâm lý học quản lý: Xây dựng văn hóa tổ chức - vai trò của người quản lý - PGS.TS. Ngô Minh Tuấn

    Bài giảng Tâm lý học quản lý: Xây dựng văn hóa tổ chức - vai trò của người quản lý - PGS.TS. Ngô Minh Tuấn

    Bài giảng Tâm lý học quản lý do PGS.TS. Ngô Minh Tuấn biên soạn giới thiệu về Xây dựng văn hóa tổ chức - vai trò của người quản lý, cụ thể là trình bày nội dung khái niệm chung về văn hóa tổ chức, đặc trưng cơ bản và mô hình của văn hóa tổ chức, vai trò của văn hóa tổ chức, xây dựng văn hóa tổ chức và vai trò người lãnh đạo trong xây...

     19 p niem 22/07/2019 32 0

  • Bài giảng Tâm lý học 2: Chương 1 - GV Nguyễn Xuân Long

    Bài giảng Tâm lý học 2: Chương 1 - GV Nguyễn Xuân Long

    Bài giảng Tâm lý học 2 - Chương 1 có nội dung giới thiệu đến người học các kiến thức về nhập môn tâm lý học lứa tuổi và tâm lý học sư phạm. Trình bày nội dung cụ thể về: Khái quát về tâm lý học lứa tuổi và tâm lý học sư phạm, lý luận về sự phát triển tâm lý trẻ em, sự phân chia giai đoạn phát triển tâm lý bài giảng sẽ là tài liệu...

     30 p niem 22/07/2019 39 0

  • Bài giảng Tâm lý học 2: Chương 2 - GV Nguyễn Xuân Long

    Bài giảng Tâm lý học 2: Chương 2 - GV Nguyễn Xuân Long

    Chương 2 Tâm lý học lứa tuổi thuộc bài giảng Tâm lý học 2 do GV Nguyễn Xuân Long biên soạn có nội dung trình bày về: những yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển tâm lý của học sinh tiểu học, đặc điểm về môi trường sống và hoạt động, những đặc điểm tâm lý đặc trưng ở học sinh tiểu học.

     13 p niem 22/07/2019 35 0

  • Bài giảng Tâm lý học 2: Chương 6 - GV Nguyễn Xuân Long

    Bài giảng Tâm lý học 2: Chương 6 - GV Nguyễn Xuân Long

    Bài giảng Tâm lý học 2 - Chương 6: Tâm lý học giáo dục giới thiệu đến người học các kiến thức về: Đạo đức và hành vi đạo đức, cấu trúc tâm lý của hành vi đạo đức, nhân cách là chủ thể của hành vi đạo đức, vấn đề giáo dục đạo đức cho học sinh THPT. Tham khảo bài giảng để nắm nội dung cụ thể hơn.

     12 p niem 22/07/2019 26 0

  • Bài giảng Tâm lý học 2: Chương 4 - GV Nguyễn Xuân Long

    Bài giảng Tâm lý học 2: Chương 4 - GV Nguyễn Xuân Long

    Bài giảng Tâm lý học 2 - Chương 4: Tâm lý lứa tuổi học sinh THPT có nội dung trình bày về đặc điểm của hoạt động học tập, đặc điểm của sự phát triển trí tuệ, những đặc điểm nhân cách chủ yếu, hoạt động lao động và sự lựa chọn nghề, một số vấn đề giáo dục.

     15 p niem 22/07/2019 26 0

  • Social Psychology - Chapter 2: Research methods

    Social Psychology - Chapter 2: Research methods

    Findings in social psychology are based on the scientific method. Scientific research describes a phenomenon (are people more aggressive when it is very hot outside?), makes predictions about it (will the rate of homicide increase during the summer?), and explains why it happens (why do people act more aggressively when it is hot?).

     51 p niem 22/07/2019 26 0

  • Social Psychology - Chapter 3: Self-perception & Self-presentation

    Social Psychology - Chapter 3: Self-perception & Self-presentation

    In modern terms, we refer to the known aspect of the self as the self-concept, which is the content of the self (our knowledge about who we are), and to the knower aspect as self-awareness, which is the act of thinking about ourselves.

     36 p niem 22/07/2019 22 0

  • Social Psychology - Chapter 4: Social perception

    Social Psychology - Chapter 4: Social perception

    Social perception is the study of how we form impressions of and make inferences about other people.

     33 p niem 22/07/2019 17 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số