Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học lâm sàng: Phòng ngừa xung đột tâm lý giữa giáo viên chủ nhiệm và học sinh Trung học cơ sở ở trường Phổ thông Thực hành Sư phạm tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai (KLV03038)

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về phòng ngừa xung đột tâm lý giữa giáo viên chủ nhiệm và học sinh Trung học cơ sở và xác định thực trạng phòng ngừa xung đột tâm lý giữa Giáo viên chủ nhiệm và học sinh Trung học cơ sở ở trường Phổ thông Thực hành Sư phạm tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đề tài xây dựng và thực nghiệm các chương trình phòng ngừa nhằm giảm thiểu xung đột tâm lý giữa giáo viên chủ nhiệm và học sinh THCS, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học và giáo dục ở trường Phổ thông Thực hành Sư phạm tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.