Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học lâm sàng: Can thiệp cho trẻ có biểu hiện tăng động giảm chú ý thông qua hoạt động tạo hình tại Trung tâm Giáo dục Trẻ em Ngày mới (KLV03055)

Mục đích nghiên cứu của luận văn: Nghiên cứu hệ thống cơ sở lý luận, thực trạng tăng động giảm chú ý tại Trung tâm Ngày mới, đồng thời nghiên cứu nội dung, cách thức tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ có biểu hiện rối loạn tăng động giảm chú ý để từ đó xây dựng và thực hiện kế hoạch can thiệp cho 2 trường hợp thông qua hoạt động tạo hình nhằm kiểm soát hành vi, cải thiện khả năng tập trung chú ý cho trẻ rối loạn tăng động giảm chú ý tại Trung tâm Giáo dục Trẻ em Ngày mới.