Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non Hoa Hồng quận Cầu Giấy có biểu hiện tăng động giảm chú ý thông qua tác phẩm văn học (KLV02745)

Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và đánh giá mức độ tăng động giảm chú ý của trẻ 4-5 tuổi, nghiên cứu nội dung; phương pháp; hình thức tổ chức các hoạt động làm quen tác phẩm văn học cho trẻ tăng động giảm chú ý, đề xuất một số phương án hoặc biện pháp giúp nâng cao hiệu quả trong việc phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ 4-5 tuổi có biểu hiện rối loạn tăng động giảm chú ý thông qua tác phẩm văn học.