Luận án tiến sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên của Đại học Quốc gia Lào trong bối cảnh đổi mới giáo dục (LA00023)
Mục đích nghiên cứu của đề tài là nghiên cứu lý luận và thực tiễn quản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên của Đại học Quốc gia Lào, phát hiện những điểm mạnh, điểm yếu đề xuất các giải pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên của Đại học Quốc gia Lào đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.