Luận án Tiến sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý đào tạo giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực ở các trường Cao đẳng Sư phạm khu vực đồng bằng Sông Hồng (LA00043)

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và phân tích thực trạng đào tạo và quản lý đào tạo
giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực ở các trường CĐSP, phân tích nguyên nhân và những yếu tố ảnh hưởng, từ đó luận án đề xuất biện pháp quản lý đào tạo giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực ở các trường Cao đẳng Sư phạm khu vực Đồng bằng Sông Hồng, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm đào tạo của nhà trường, đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục mầm non hiện nay.