Luận án Tiến sĩ Quản lý Giáo dục: Phát triển năng lực quản trị nhà trường cho hiệu trưởng trường THPT công lập tự chủ tài chính trong bối cảnh đổi mới giáo dục (LA00050)

Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về phát triển năng lực của Hiệu trưởng trường THPT công lập tự chủ tài chính, đề xuất được khung năng lực quản trị nhà trường cho Hiệu trưởng trường THPT công lập tự chủ tài chính đáp ứng yêu cầu tự chủ, dựa trên thực trạng quản lý hoạt động phát triển năng lực quản trị nhà trường của hiệu trưởng trường THPT
công lập tự chủ tài chính, tác giả đề xuất giải pháp quản lý hoạt động phát triển năng lực quản trị nhà trường cho Hiệu trưởng trường THPT công lập tự chủ tài chính để đáp ứng yêu cầu quản trị nhà trường tự chủ, nhằm góp phần thực hiện các yêu cầu, nhiệm vụ của công cuộc đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục.