Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý xây dựng các trường tiểu học ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội theo mô hình trường học hạnh phúc (KLV03112)

Mục đích nghiên cứu của luận văn: Nghiên cứu làm rõ cơ sở lí luận về quản lý xây dựng trường học theo mô hình trường học hạnh phúc và thực trạng quản lý xây dựng trường học theo mô hình trường học hạnh phúc ở các trường tiểu học quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, theo đó đề xuất các biện pháp quản lý xây dựng các trường tiểu học quận Hai Bà Trưng, Hà Nội theo mô hình trường học hạnh phúc, nhằm tạo dựng môi trường trường học yêu thương, an toàn, tôn trọng để thầy cô hạnh phúc, học sinh hạnh phúc tích cực học tập, làm việc góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đáp ứng nhu cầu đổi mới.