Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 ( KLV02857)

Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và khảo sát thực tiễn việc quản lí hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội, từ đó luận văn đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm có tính cần thiết, khả thi góp phần nâng cao chất lượng hoạt động trải nghiệm ở các trường tiểu học, thực hiện mục tiêu Chương trình GDPT 2018 đồng thời phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh tiểu học