Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ 3-4 tuổi ở các trường mầm non Huyện Gia Lâm Thành phố Hà Nội theo phương pháp Montessori (

Luận văn dựa trên nền tảng của lý luận và phân tích thực trạng quản lý hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ 3-4 tuổi theo phương pháp Montessori tại các trường mầm non ở Huyện Gia Lâm, Hà Nội, đề xuất một số biện pháp quản lý nhằm cải thiện chất lượng và hiệu quả trong công tác giáo dục mầm non. Mục tiêu của đề xuất là đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục đang đặt ra trên địa bàn nghiên cứu. Biện pháp này nhằm hỗ trợ phát triển nhận thức cho trẻ mầm non thông qua áp dụng phương pháp Montessori. Từ đó, có thể nâng cao hiệu suất quản lý hoạt động giáo dục mầm non tại các trường ở Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội, đồng thời đảm bảo rằng hệ thống giáo dục đáp ứng đúng và hiệu quả với yêu cầu đổi mới đang ngày càng trở nên quan trọng trong lĩnh vực giáo dục hiện nay.