Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh THCS trường Vinschool, Thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm (KLV03153)

Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh THCS thuộc hệ thống giáo dục Vinschool thông qua hoạt động trải nghiệm, từ đó đề xuất một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trường THCS Vinschool, TP Hà Nội thông qua các hoạt động trải nghiệm, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện học sinh THCS hiện nay.