Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ cho trẻ 5- 6 tuổi ở các trường mầm non thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh (KLV03171)

Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ mầm non 5- 6 tuổi và thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ 5- 6 tuổi ở các trường mầm non thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Tác giả đề xuất các biện pháp quản lý khoa học phù hợp với thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ 5- 6 tuổi và chất lượng giáo dục trẻ trong trường mầm non, đáp ứng mục tiêu giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Bắc Ninh hiện nay.