Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên ở các trung tâm thực hiện chương trình giáo dục kỹ năng sống DoSkills (KLV02833)

Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận ở các trung tâm giáo dục kỹ năng sống, nghiên cứu thực tiễn hoạt động bồi dưỡng giáo viên và quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên ở các trung tâm thực hiện chương trình giáo dục kỹ năng sống DoSkills, tác giả luận văn đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên nhằm nâng cao năng lực và ý thức cho đội ngũ GV, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục ở các trung tâm thực hiện chương trình giáo dục kỹ năng sống DoSkills.