Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho học sinh các trường Trung học cơ sở huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương trong bối cảnh hiện nay (KLV02810)

Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở thực trạng và lý luận quản lý giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa và quản lý giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho học sinh THCS của huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương, đề xuất biện pháp quản lý nhằm giáo dục hành vi có văn hóa trong giao tiếp và ứng xử cho học sinh các trường THCS trong huyện Bình Giang góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh các trường THCS của huyện Bình Giang.