Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý đánh giá thông tin phản hồi của học viên cao học tại Học viện Quản lý Giáo dục(KLV02505)

Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận quản lý đánh giá thông tin phản hồi của người học và thực trạng quản lý đánh giá thông tin phản hồi của người học trong đào tạo trình độ thạc sĩ tại Học viện Quản lý Giáo dục, luận văn đề xuất các biện pháp quản lý đánh giá thông tin phản hồi của học viên cao học tại Học viện Quản lý Giáo dục nhằm phát huy tác động tích cực đến hoạt động đào tạo sau đại học, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo sau đại học tại Học viện Quản lý Giáo dục. Mời các bạn tham khảo.