Thành viên từ
11-04-2019
1002 Tài liệu
0 Quan Tâm
426 Lượt xem
Thông tin tài khoản
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Nghiên cứu lý luận và thực trạng hoạt động quản lý hoạt động dạy học cho học sinh ở trường Tiểu học Nghĩa Đô, từ đó, đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học ở trường Tiểu học Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, theo tiếp cận phát triển năng lực, nhằm góp phần nâng cao...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý giáo dục,Quản lý hoạt động dạy học,Hiệu quả hoạt động dạy học,Phương pháp dạy học,Hoạt động dạy học
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và phân tích thực trạng công tác phòng chống bạo lực học đường ở trường THPT Quốc Oai – Thành phố Hà Nội, đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động phòng chống bạo lực học đường ở trường THPT Quốc Oai – Thành phố Hà Nội nhằm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh của nhà trường.
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ giáo dục,Quản lý giáo dục,Bạo lực học đường,Phòng chống bạo lực học đường,Quản lí hoạt động tuyên truyền giáo dục,Quản lý hoạt động phòng chống bạo lực học đường,Bạo lực học đường ở trường phổ thông,
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng về giáo dục kỹ năng sống và quản lý hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh các trường tiểu học quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, đề xuất các biện pháp để quản lý hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh các trường tiểu học quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội nhằm...
Từ khóa: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Giáo dục kĩ năng sống,Giáo dục kĩ năng sống học sinh tiểu học
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Luận văn đề xuất các biện pháp quản lý an toàn thực phẩm trong chăm sóc nuôi dưỡng trẻ, nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng, góp phần phát triển toàn diện về: nhận thức, thể chất, ngôn ngữ, tình cảm, xã hội trẻ tại các trường mầm non, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục,Quản lý Giáo dục,Quản lý an toàn thực phẩm,An toàn thực phẩm trong chăm sóc nuôi dưỡng trẻ,An toàn thực phẩm,Kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn quản lý công tác Đội các trường Tiểu học, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả giáo dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua các hoạt động của tổ chức Đội tại các trường Tiểu học, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý giáo dục,Giáo dục ngoài giờ lên lớp,Giáo dục kỹ năng sống,Kỹ năng sống,Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái thông qua hoạt động trải nghiệm, đề tài đề xuất biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua hoạt động dạy học góp...
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý giáo dục,Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống,Kỹ năng sống,Hoạt động ngoài giờ lên lớp,Hoạt động trải nghiệm
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn Lịch sử ở các trường THPT huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội, đề xuất biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Lịch sử trong trường THPT áp dụng cho các trường THPT huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý giáo dục,Quản lý hoạt động dạy học môn Lịch sử,Hoạt động dạy học của giáo viên,Dạy học môn Lịch sử,Yêu cầu đổi mới giáo dục
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận, thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trường Tiểu học Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm, từ đó đề xuất biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động này
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Quản lý giáo dục,Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống,Giáo dục kỹ năng sống,Hoạt động ngoài giờ lên lớp
Trên cơ sở làm rõ những vấn đề lý luận, thực tiễn, đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn tiếng Việt ở các trường tiểu học quận Long Biên, thành phố Hà Nội theo chương trình Giáo dục phổ thông 2018 góp phần nâng cao chất lượng dạy học, giáo dục ở bậc tiểu học trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục.
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ,Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý giáo dục,Dạy học môn Tiếng Việt,Chất lượng dạy học,Chương trình giáo dục phổ thông mới
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động tổ chuyên môn theo định hướng phát triển năng lực học sinh, nhằm nâng cao chất lượng dạy học và giáo dục ở Trường phổ thông liên cấp EDISON, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
Từ khóa: Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục,Quản lý giáo dục,Phát triển năng lực dạy học,Quản lý hoạt động tổ chuyên môn,Kế hoạch hóa giáo dục,Định hướng phát triển năng lực học sinh,Trường phổ thông liên cấp EDISON