Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Phối hợp quản lý hoạt động giáo dục phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường Mầm non Hòa Phong, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm (KLV02877)

Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về phối hợp quản lý hoạt động giáo dục phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong trường Mầm non theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm, tìm hiểu thực trạng, để đề xuất các biện pháp phối hợp quản lý hoạt động giáo dục phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường Mầm non Hòa Phong, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm nhằm nâng cao chất lượng phối hợp với phụ huynh trong chăm sóc, giáo dục trẻ trường Mầm non Hòa Phong nói riêng và giáo dục mầm non thị xã Mỹ Hào nói chung.