Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Phát triển văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi tại Học viện Quản lý Giáo dục(KLV02495)

Luận văn nghiên cứu lý luận và thực tiễn phát triển văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi tại Học viện Quản lý Giáo dục; trên cơ sở đó đề xuất các biện pháp phát triển phù hợp để phát triển văn hóa Học viện Quản lý Giáo dục thành tổ chức biết học hỏi, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của Học viện Quản lý Giáo dục, phát huy hiệu quả vai trò của Học viện Quản lý Giáo dục trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục hiện nay. Mời các bạn tham khảo.