Ứng dụng mô hình hồi quy logit thứ bậc phân tích kết quả học môn tiếng Anh của sinh viên trường đại học ngoài công lập tại thành phố Hồ Chí Minh
Bài viết phân tích kết quả môn tiếng Anh của sinh viên các trường đại học ngoài công lập tại TP. Hồ Chí Minh. Cơ sở lí thuyết được phân tích và tổng hợp từ những nghiên cứu trước. Mẫu nghiên cứu gồm 436 sinh viên được chọn ngẫu nhiên, nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng và sử dụng mô hình hồi quy logit thứ bậc làm công cụ phân tích dữ liệu. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng kết quả môn tiếng Anh chịu ảnh hưởng bởi các nhân tố như giới tính, tự đánh giá mục tiêu, thời gian tự học, và thái độ của sinh viên đối với giảng viên.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.