Ứng dụng mô hình hồi quy logit thứ bậc phân tích kết quả học môn tiếng Anh của sinh viên trường đại học ngoài công lập tại thành phố Hồ Chí Minh

Bài viết phân tích kết quả môn tiếng Anh của sinh viên các trường đại học ngoài công lập tại TP. Hồ Chí Minh. Cơ sở lí thuyết được phân tích và tổng hợp từ những nghiên cứu trước. Mẫu nghiên cứu gồm 436 sinh viên được chọn ngẫu nhiên, nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng và sử dụng mô hình hồi quy logit thứ bậc làm công cụ phân tích dữ liệu. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng kết quả môn tiếng Anh chịu ảnh hưởng bởi các nhân tố như giới tính, tự đánh giá mục tiêu, thời gian tự học, và thái độ của sinh viên đối với giảng viên.