Thực trạng hoạt động giảng dạy tại trường Đại học Y dược Hải Phòng theo định hướng tự chủ học thuật

Tự chủ đại học là một xu thế của sự phát triển, là điều kiện cần thiết để thực hiện các phương thức quản trị đại học tiên tiến nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng đào tạo. Việt Nam đã ban hành các chính sách liên quan đến tự chủ đại học, tuy nhiên quá trình thực hiện vẫn còn tồn tại những hạn chế. Bài viết phân tích thực trạng hoạt động giảng dạy tại Trường Đại học Y Dược Hải Phòng theo định hướng tự chủ học thuật, từ đó đề xuất một số biện pháp quản lí hoạt động giảng dạy ở trường này theo định hướng tự chủ học thuật nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.