Một số yếu tố ảnh hưởng đến chính sách hỗ trợ trong giáo dục phổ thông đối với học sinh dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc thực hiện chính sách hỗ trợ trong giáo dục phổ thông đối với học sinh dân tộc thiểu số bậc tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện Bắc Sơn, được chia thành hai nhóm, gồm nhóm các yếu tố chủ quan và nhóm các yếu tố khách quan. Kết quả khảo sát nhận thức của các khách thể chỉ ra cả hai nhóm yếu tố đều có ảnh hưởng rất rõ nét, song nhóm yếu tố về chủ quan có ảnh hưởng rõ hơn so với mức độ ảnh hưởng của các yếu tố khách quan.