Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý hoạt động giáo dục theo hình thức bài học STEM ở các trường tiểu học huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội (KLV03197)

Mục đích nghiên cứu của luận văn: Nghiên cứu làm rõ cơ sở lý luận và thực trạng giáo dục theo hình thức bài học STEM, quản lý hoạt động giáo dục theo hình thức bài học STEM ở trường Tiểu học huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội, để đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục theo hình thức bài học STEM ở các trường Tiểu học huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội nhằm khuyến khích tiếp cận liên môn trong giáo dục các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học nhằm phát triển năng lực và phẩm chất của người học.