Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý hoạt động giáo dục phát triển nhận thức cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua phương pháp STEAM ở trường Mầm non Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội (KLV02577)

Mục đích nghiên cứu của luận văn:Trên cơ sở nghiên cứu cơ sở lý luận và tìm hiểu thực trạng về quản lý hoạt động giáo dục phát triển nhận thức cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua phương pháp STEAM ở trường mầm non Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, đề tài đề xuất các biện pháp quản lý của Hiệu trưởng đối với hoạt động giáo dục nhận thức cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua phương pháp STEAM nhằm nâng cao chất lượng giáo dục phát triển nhận thức cho trẻ tại nhà trường.