Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội (KLV02696)

Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Toán nói riêng và chất lượng dạy học tại các trường THCS đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.