Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý hoạt động dạy học môn Địa lý theo hướng trải nghiệm cho học sinh ở các trường trung học phổ thông huyện Paksan, tỉnh Bolikhamxay, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào (KLV03193)

Nhiệm vụ nghiên cứu của luận văn: Xây dựng cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Địa lý theo hướng trải nghiệm cho học sinh các trường THPT; Khảo sát thực trạng dạy học và quản lý hoạt động dạy học môn Địa lý theo hướng trải nghiệm cho học sinh ở các trường THPT huyện Paksan, tỉnh Bolikhamxay và phân tích, đánh giá thực trạng; Đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Địa lý theo hướng trải nghiệm cho học sinh ở các trường THPT huyện Paksan, tỉnh Bolikhamxay đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục trong giai đoạn hiện nay.