Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý bồi dưỡng năng lực giáo dục STEAM cho giáo viên mầm non trường mầm non Vinschool Times City T89, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội (KLV02714)
Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và quản lý bồi dưỡng năng lực giáo dục STEAM của giáo viên mầm non, tác giả sẽ đề xuất biện pháp quản lý bồi dưỡng năng lực giáo dục STEAM cho giáo viên mầm non trường mầm non Vinschool Times City T89 đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo theo tinh thần nghị quyết số 29-NQ/TW.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.