Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lí đánh giá kết quả học tập môn Lịch sử của học sinh theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học cơ sở huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La(KLV02237)

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tế, phân tích đánh giá thực trạng kết quả học tập môn Lịch sử của học sinh THCS tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La hiện nay, từ đó đề xuất biện pháp quản lí của Phòng GD&ĐT, Hiệu trưởng, Tổ trưởng chuyên môn đối với hoạt động đánh giá kết quả học tập môn Lịch sử theo tiếp cận năng lực nhằm chuyển biến tích cực kết quả dạy học môn Lịch sử ở các trường THCS trên địa bàn huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.