Kết nối cảm xúc trong quá trình dạy học của giảng viên với sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Bài viết Kết nối cảm xúc trong quá trình dạy học của giảng viên với sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội phân tích về kết nối cảm xúc trong quá trình dạy học của sinh viên với giảng viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Kết quả nghiên cứu thực tiễn cho thấy, việc kết nối cảm xúc của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội với giảng viên trong quá trình dạy học đang ở mức khá tốt.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.