Dạy học môn toán theo định hướng giáo dục STEM dựa trên quy trình kĩ thuật: Một nghiên cứu thực nghiệm
Bài viết "Dạy học môn toán theo định hướng giáo dục STEM dựa trên quy trình kĩ thuật: Một nghiên cứu thực nghiệm" hướng đến trả lời các câu hỏi nghiên cứu sau: Học sinh đã áp dụng những kiến thức toán học, khoa học, công nghệ, kĩ thuật như thế nào khi tham gia vào quy trình kĩ thuật?; Kiến thức toán được thể hiện rõ ràng như thế nào trong sản phẩm của học sinh?
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.