Ý định áp dụng ChatGPT và kết quả học tập của sinh viên Tiếng Anh thương mại: Phân tích từ mô hình TAM và lý thuyết học tập kiến tạo
Nghiên cứu này nhằm đánh giá ảnh hưởng của ý định áp dụng ChatGPT đến kết quả học tập của sinh viên ngành Tiếng Anh thương mại, dựa trên mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) và lý thuyết học tập kiến tạo. Bằng phương pháp chọn mẫu thuận tiện với 243 sinh viên, nghiên cứu sử dụng phương pháp ước lượng mô hình cấu trúc tuyến tính bình phương tối thiểu từng phần (PLS-SEM) để kiểm định mô hình nghiên cứu đề xuất.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.