Xây dựng khung lí thuyết đánh giá chính sách giáo dục vì sự phát triển bền vững ở Việt Nam
Trên cơ sở phân tích, so sánh và đánh giá các khung đánh giá chính sách phát triển bền vững, giáo dục vì sự phát triển bền vững, chính sách môi trường và phát triển bền vững trên thế giới, bài viết đề xuất khung lí thuyết về đánh giá chính sách giáo dục vì sự phát triển bền vững làm định hướng cho các nghiên cứu lí thuyết về lĩnh vực này trong tương lai.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.