Tìm hiểu về tính cách thương hiệu đại học, quản trị thương hiệu đại học
Bài viết "Tìm hiểu về tính cách thương hiệu đại học, quản trị thương hiệu đại học" hướng tới những mục tiêu sau: Làm rõ được các khái niệm và thang đo/cấu trúc cơ bản của các đối tượng như tính cách thương hiệu, quản trị thương hiệu đại học, tính cách thương hiệu đại học. Đề xuất được những hướng nghiên cứu mới về quản trị thương hiệu đại học và tính cách thương hiệu đại học.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.