Thực trạng kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Tiếng Anh lớp 6 cải cách tại Tp. HCM

Để nhìn nhận lại và đánh giá những cố gắng cải cách giáo dục môn tiếng Anh bốn năm qua (2002 – 2005), chúng tôi đã xây dựng mục tiêu khảo sát thực trạng KTĐG kết quả học tập môn tiếng Anh lớp 6 cải cách ở một số trường Trung học cơ sở (THCS) tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là một phần kết quả nghiên cứu nằm trong khuôn khổ của đề tài cấp Bộ: “Khảo sát phương pháp kiểm tra đánh giá môn tiếng Anh lớp 6 ở các trường trung học cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh”.