Thiết kế bài dạy tích hợp giáo dục phát triển bền vững trong môn Hoá học thông qua mô hình “Lớp học đảo ngược” trên hệ sinh thái giáo dục số

Bài báo "Thiết kế bài dạy tích hợp giáo dục phát triển bền vững trong môn Hoá học thông qua mô hình “Lớp học đảo ngược” trên hệ sinh thái giáo dục số" này đề xuất quy trình thiết kế bài dạy môn Hoá học có tích hợp giáo dục PTBV theo mô hình LHĐN dựa trên tổng quan các nghiên cứu về giáo dục PTBV trong môn Hoá học trên thế giới; nhằm thiết kế và đánh giá tính hiệu quả của bài học “Đường và chất tạo ngọt” (đáp ứng yêu cầu cần đạt (YCCĐ) chủ đề “Carbohydrate”, môn Hóa học lớp 12).