Tác động của trách nhiệm xã hội trường đại học (USR) đến tài sản thương hiệu trường đại học theo góc nhìn của sinh viên
Bài viết nghiên cứu tác động của trách nhiệm xã hội (USR) đến tài sản thương hiệu trường đại học dựa trên quan điểm sinh viên tại TP.HCM. Kết quả cho thấy USR ảnh hưởng trực tiếp đến nhận biết, niềm tin, uy tín, chất lượng cảm nhận và sự trung thành thương hiệu.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.