Sử dụng phương pháp Graph nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh trong giảng dạy hóa học hữu cơ ở lớp 11 trung học phổ thông nâng cao
Đổi mới phương pháp dạy học cần chú trọng nâng cao tính chủ động, tích cực của học sinh nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của quá trình học tập. Phương pháp đồ thị có thể lập kế hoạch các hoạt động phức tạp, xây dựng một bản đồ cấu trúc logic cho hoạt động. Nó minh họa một hệ thống các nhiệm vụ, mục tiêu và cách thức thực hiện các hoạt động khác nhau từ đầu đến cuối. Phương pháp biểu đồ được sử dụng như một công cụ hữu hiệu giúp giáo viên xây dựng logic quá trình hình thành, phát triển, kết nối nội dung định nghĩa cũng như thiết lập mối quan hệ của các định nghĩa trong hóa học hữu cơ ở trường phổ thông. Phương pháp GRAPH giúp học sinh phát triển quá trình tư duy logic của mình.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.