Phân tích nhận thức và thái độ của sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp đối với phương pháp sư phạm dựa trên thể loại được phát triển trong bài viết thuyết phục góc nhìn ngôn ngữ học chức năng hệ thống

Nghiên cứu nhằm mục đích khảo sát chủ đề này một cách chi tiết. “Nhận thức và thái độ của SV đối với phương pháp sư phạm dựa trên thể loại được phát triển trong các bài viết thuyết phục của SV đại học Việt Nam là gì?” là chủ đề nghiên cứu mà nhà nghiên cứu mong muốn thực nghiệm này hướng tới. Một bảng câu hỏi thang đo Likert 4 điểm và một cuộc phỏng vấn đã được sử dụng để thu thập dữ liệu từ 34 SV năm thứ 3 Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp (UNETI) tham gia nghiên cứu.