Nhu cầu tham vấn tâm lí học đường của học sinh trung học cơ sở trong học tập
Bài viết đề cập đến nhu cầu tham vấn tâm lí học đường của học sinh trung học cơ sở về vấn đề học tập ở các lát cắt: Khối lớp, học lực và giới tính; nghiên cứu mối quan hệ giữa khó khăn tâm lí và nhu cầu tham vấn học đường về vấn đề học tập; tương quan giữa tự đánh giá của học sinh với sự đánh giá từ phía giáo viên, cha mẹ học sinh và nhà tham vấn tâm lí học đường về vấn đề này, từ đó đề xuất tổ chức hoạt động tham vấn tâm lí học đường nhằm phát triển và thỏa mãn nhu cầu tham vấn tâm lí của học sinh trung học cơ sở về vấn đề học tập.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.