Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Nghiên cứu đã tiến hành khảo sát những yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hưởng nghiệp tại các trường THCS quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội bao gồm các yếu tố sau: Năng lực của cán bộ quản lí nhà trường: Năng lực thực hiện giáo dục hòa nhập của giáo viên, giáo viên chuyên trách, nhân viên trong nhà trường THCS;...
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.