FPTM - mô hình dạy học phát huy tính tích cực, chủ động của người học tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Bài viết được thực hiện với phương pháp tiếp cận nghiên cứu từ góc độ thực tiễn, trên cơ sở xem xét tổng quan các mô hình dạy học tích cực trong và ngoài nước như mô hình EN của Colombia, mô hình trường học mới VNEN của Việt Nam, mô hình dạy học theo dự án Việt - Bỉ,… Dựa trên sự đáp ứng với đặc điểm của giảng viên, sinh viên, điều kiện cơ sở vật chất cũng như yêu cầu về sản phẩm giáo dục của Nhà trường để định hướng xây dựng mô hình dạy học tích cực.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.